HÓA NHỰA LÒNG VÈ

HÓA NHỰA LÒNG VÈ

Ngày đăng: 27/09/2022 10:52 AM

Với những xe có lồng vè bằng nỉ sau một thời gian dài sử dụng thường bị tình trạng xệ xuống đụng vào bánh xe, hoặc bị rách, nhìn rất mất thẩm mỹ, hoặc có thể làm hộc bánh lưu trữ lại khá nhiều đất cát dẫn đến tính trạng mục sét gầm xe.

Nguyên nhân dẫn đến tình trạng này một phần cho xe vận hành dưới trời mưa lực quay của bánh xe làm nước văng lên rất mạnh vào tấm nỉ này, do đá văng, do đất cát bám lại hoặc do rửa xe với vòi xịt áp lực cao cũng làm cho lồng vè nỉ bị xơ và giãn ra.

Để khắc phục tình trạng này một cách triệt để thì có một cách rất đơn giản, Carzone Detailling sẽ làm cho các lồng vè bằng nỉ của quý khách thành lồng vè bằng nhựa cứng. Khi thi công bằng cách quét phủ hóa chất chuyên dụng lên lồng vè nỉ, bề mặt lớp nỉ sẽ thấm vào, sau khi khô hợp chất này sẽ liên kết tạo thành một khối rất cứng và có độ bền vĩnh viễn. Nước và đất cát không còn bị thấm qua và lưu lại bên trong hộc bánh bảo vệ xe tốt hơn.

Với những lồng vè nỉ sau khi đã bị rách hoặc bị xệ thì khả năng tạo hình lại sẽ rất khó, đa phần phải thay mới, để tránh tình trạng này ngay từ khi xe còn mới quý khách nên đến ngay Carzone Detailing để xử lý hóa nhựa lồng vè, quý khách sẽ không con lo nghĩ đến việc phải mất chi phí thay thé và tình trạng mất thẩm mỹ của hốc bánh xe về sau này.

Zalo
Hotline